Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Xin ý kiến góp ý về địa điểm tổ chức Ngày Đoàn Tụ 2012

Thưa các bạn, theo đề xuất của các bạn trong chuyến tiền trạm tại t/p Hội An ngày 25/3/2012. Chúng ta sẽ tổ chức họp mặt C5A9 tại Nhà hàng Cánh Đồng Hoang (438 Hai Bà Trưng - Khối phố An Phong - Cẩm Hà - t/p Hội An).
Nhận xét ban đầu: Đây là nhà hàng tốt, không gian thoáng mát, phong cảnh đẹp, có hội trường đủ rộng để tổ chức họp mặt (438 Hai Bà Trưng - Khối phố An Phong - Cẩm Hà - Hội An). Từ nay đến đầu tháng 6/2012, nếu các bạn có điều kiện đi Hội An có thê tìm hiểu, khảo sát giúp. BTC dự kiến sẽ làm việc với nhà hàng vào đầu tháng 6 sau khi đã gút tương đối danh sách tham gia từ các đơn vị huyện gửi về.

Sơ đồ t/p Hội An và địa điểm tổ chức:

11 nhận xét:

  1. Sau khi tham khao va lang nghe thong tin tu GIADINH, DienbanHoian thong nhat ngay 10/6/2012 hop mat C5A9. Theo ke hoach, ngay 01/5 hoac 04/5, BTC se co buoi khao sat dia diem, gia ca, cong tac to chuc tai Hoian gom N.Buu Khanh,Ho Thi Dao, N. Thi Hung, Mai T. Anh, dong thoi moi T.A Dung, N.Quy va cac ban co thoi gian ranh roi cung tham gia khao sat gop y cung BTC. Ve Giay moi, BTC se chuyen ve cac ban dai dien cac huyen nho gui va thong bao giup.

    Trả lờiXóa
  2. Xin tiếp thu và thu xếp tham dự!
    Tuy nhiên, để thuận lợi hơn DienbanHoian nên mời thêm đại diện các huyện tham dự để có điều kiện hội ý đầy đủ và chi tiết hơn.

    Trả lờiXóa
  3. theo minh, cac ban rat ban cong viec hien tai nen minh nghi de Bienbanhoian va mot vai ban tam huyet voi chuong trinh quyet dinh cung duoc. Quan trong cong tac to chuc tot cong voi tinh than ca gia dinh la nen tang thanh cong roi!

    Trả lờiXóa
  4. Theo mình Khánh nên chú ý các huyện lớn của khóa là Tiên Phước, Đại Lộc. Nếu có thể mời thêm Vinh, Hùng (Phạm) và một số hạt nhân khác. Các nhân vật như Sáu (DX), Minh - Đinh (ĐN),... các điểm TK, NThanh, TBinh, QSon,... để Dũng Quý lo cho. Chuyện giấy mời Khánh cứ giao cho Dũng lo, Khánh và mọi người lo địa bàn, MC,...

    Trả lờiXóa
  5. Có thể Khánh quen biết một vài VỊ ở Hội An nên xem một cái projector để chiếu các nội dung họp mặt cho nó hiện đại, một dàn nhạc cho nó oách,... và hoành tráng. Nếu trục trặc Khánh trao đổi với Dũng. Trên tinh thần Điên Bàn- Hội An chủ trì nhưng Dũng luôn ở sau lưng Khánh trong việc này. Ok chứ?!!!

    Trả lờiXóa
  6. Dũng biết, với vai trò là TGĐ, Khánh sẽ làm được rất nhiều việc lớn. Nhưng những việc đại loại, nhỏ mà cần,... Khánh hãy thẳng thán trao đổi với Dũng và mọi người. Tất cả vì C5A9.

    Trả lờiXóa
  7. Có một trục trặc nhỏ là Dũng không liên lạc được với Đ. Trăm sự nhờ Khánh và mọi người! Những việc không tên, nhỏ nhặt, cần sự khó nhọc, Khánh cứ "hồn nhiên" giao cho Dũng! Chúc thành công nha!

    Trả lờiXóa
  8. Ok, Giấy mời nhờ Dũng giúp (thời gian, địa diểm mình thống nhất khi khảo sát lần cuối vào đầu tháng 5).
    Hưng có nói là mời Dũng, Quý và một vài bạn có thời gian rảnh cùng tham khảo là được rồi, khó mời đích danh vì thời điểm ấy là giữa tuần, các bạn đang bận công tác.
    Theo kế hoạch và sắp xếp nhân sự của Hưng, Đào, mình sẽ tham gia khâu tổ chức cùng ĐienBanHoiAn và khi về đến Danang mình theo sẽ alô một số anh em theo gợi ý, có các bạn cùng góp ý và nhất trí cao là thành công bước đầu rồi.
    Mình đã gửi kế hoạch tổ chức cho Hưng, Đào góp ý và thực hiện (Kế hoạch này Đào chủ trương không nên công khai đó). Khi đi HoiAn về, sẽ tham khảo thêm ý kiến các thành viên Gia đình và bắt tay thực hiện.

    Trả lờiXóa
  9. Theo tinh thần của Bà chúa đảo thì 9h sáng ngày 1/5/2012, Ảnh cùng Hưng, Bửu Khánh sẽ về Hội An để tham gia việc tổ chức Ngày đoàn tụ 10/6, nhóm đăng cai BienBanHoiAn mời A Dũng, Nguyễn Quý và các bạn trong khối dành thời gian tham gia khảo sát và góp ý quyết định địa điểm và kế hoạch tổ chức cùng BienBanHoiAn. Trân trọng!

    Trả lờiXóa
  10. Ngày 1/6 Anh Dũng và Song Uyên sẽ đi Duy Xuyên thắp nhang em trai Trần Ngọc Sơn(A) tai Duy Hòa. Nếu sắp xếp thời gian kịp 2 anh em sẽ chạy ra luôn Hội An. Giờ giấc và địa điểm gặp nhau thế nào nhỉ?

    Trả lờiXóa
  11. Theo tinh thần là 9h sáng ngày 1/5/2012, chứ không phải này 1/6, địa điểm tại Cánh Đồng Hoang! Trân trọng!

    Trả lờiXóa