Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Thông tin Ngày Đoàn Tụ


Thông tin từ Bửu Khánh:
Ban tổ chức ngày Đoàn tụ Gia đình C5A9 đã thông báo một số bạn ngoài tỉnh và nhận được một số thông tin sau: Võ Văn Hiền (Đà Nẵng): 100%, Đặng Thị Lắm (TPHCM) 95%, Thái Văn Nên (Bình Phước): 95%, Đỗ Văn Tư (Đắk Lắk): 0%, Nguyễn Hùng Tín (Lâm Đồng): 50/50, Nguyễn Hữu Trâm Em (TPHCM): 50/50, Vũ Thị Bích Liên (5a, hiện đang ở Hòa Vang):100%, Nguyễn Thị Lan (5b, hiện đang ở Hòa Vang) 100%, Ninh Đăng Đinh (Hòa Vang): 100%.
Còn một số bạn nhờ anh em trong Gia đình thông tin giúp: Nguyễn Ý (Bình Phước), Võ Thị Cẩm Linh (Đà Nẵng), Chị Ánh (Đà Nẵng)…
Hiện nay BTC nhận được số liệu tạm thời như sau: Tiên Phước - Trà My: 22, Đại Lộc: 12, Quế Sơn: 4, Điện Bàn: 10, nhờ Anh Dũng đốc thúc để anh em các huyện báo cho Bửu Khánh nắm số lượng tương đối nhất, để thuận tiện việc “đặt bàn” ngày họp mặt! Chúc Gia đình cùng vui!

Trần Anh Dũng hồi âm:
TAD đã liên lạc và Nguyễn Ý 100%, Cẩm Linh thì nhờ Phan Văn Liêm liên hệ, Ngô Văn Minh cố gắng liên lạc chị Ánh. Tam Kỳ đăng ký: 4, Núi Thành: 4. Các bạn Quý (Thăng Bình), Lê Song Uyên (Hiệp Đức) trả lời gấp.

Còn một thông tin này nữa: TAD thông báo đã gửi thư mời NĐT đến các thầy cô và chắc chắn: Thầy Mùi, cô Sanh, thầy Thái, thầy Ngàn sẽ có mặt, các thầy cô: thầy Tuấn Khanh, thầy Dũng, thầy Tín, thầy Mai Bá Ấn hứa sẽ sắp xếp.
Hy vọng NĐT năm nay sẽ rất đông vui!

Thông tin thêm: BTC vừa liên lạc với thầy Mai Bá Ấn, được biết ngày 8,9/10 thầy có chuyến công tác Đà Nẵng và chắc chắn sẽ tham dự (không những thầy mà có cả cô). Vậy là Ok rồi!!!

4 nhận xét:

  1. Tam Kỳ nhiều chứ sao có 4 ta, mình nhớ có: Dũng, Liêm, Cúc, Sơn, Lan, Quảng,..., Dũng đôn đốc hộ Duy Xuyên, Thăng Bình, Hiệp Đức, Phú Ninh.... Lần họp mặt này có nhiếu thầy cô tham dự, chắc vui ra trò đấy các bạn ơi! Cố gắng dàn xếp công việc tham gia cho xôm tụ các bạn nhé! Mong được đông vui và thành công!

    Trả lờiXóa
  2. Quảng báo bận đi tham quan, Sơn thì ông cụ thân nhạc quá yếu không dám đi đâu xa, Khánh à! Theo Dũng biết, Phú Ninh có Phi HÙng 90%, Nguyễn Thị Ba đang liên hệ với Tiên Phước quá giang. Dũng cũng đôn đốc Thăng Bình, Hiệp Đức, nhưng hai ông cụ này lì lắm!

    Trả lờiXóa
  3. Dũng liên lạc giúp Lê Thị Túc, sao mình mất số DT của Túc rồi. Không biết Trà My thế nào, chỉ biết Bùi Gia Bộ tham gia, còn Mai Thanh Sơn, Phạm Châu không biết có bạn nào liên lạc chưa?Có một vài bạn báo mình bận đi tham quan nên không tham gia được. Mình thật sự không hiểu các bạn đang nghĩ gì!!! nên đành chúc đi chơi vui vẻ mà lòng thật buồn.

    Trả lờiXóa
  4. Khánh ơi, số điện thoại Lê Thị Túc: 0987929143 (có trên danh dạ khóa đó mà). Dũng đã liên lạc những bạn ấy nói chưa chắc lắm!

    Trả lờiXóa