Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2010

Trao đổi

Thưa các bạn! Chúng tôi đã nhận thêm thông tin và địa chỉ email của các bạn Nguyễn Bảo Trân và Nguyễn Hờn, chúng tôi đã gửi thư mời làm tác giả của cenamachin đến các bạn, mong các bạn hãy đăng nhập và tham gia vào blog của lớp cho vui và hơn nữa, chúng ta có thể trao đổi, học hỏi nhau, biến cenamachin thành một tài sản chung của cả khối.
Vừa rồi, chúng tôi nhận được một đề xuất nhỏ là: Trong xu thế hiện nay, giáo viên đều phải soạn giáo án vi tính, làm giáo án điện tử nhằm phục vụ công tác giảng dạy. Sẽ có một sô anh chị em trong lớp gặp khó khăn trong hoạt động này. Vì thế nên chăng, khối CenamAchin cấn đóng góp giáo án để cả khối chúng ta dùng chung. Nếu mỗi người đóng góp một giáo án (giáo án một tiết dạy), thì chúng ta sẽ dễ dàng có ngay 5 bộ giáo án cho mỗi khối lớp, và bất cứ lúc nào chúng ta cũng có thể mang ra sử dụng.
Hoặc là chúng ta có thể mở một diễn dàn hướng dẫn nhau một số nội dung về kinh nghiệm giảng dạy, kiến thức tin học ,...
Các bạn hãy cho chúng tôi biết ý kiến bằng ách nhấp vào mục nhận xét ở cuối mỗi bài viết rồi ghi ý kiến của mình.
Chúc các bạn vui vẻ, sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc và chuẩn bị đón tết Canh Dần thật "hoành tráng"!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét