Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2012

Thông báo về kết quả quỹ TẤM LÒNG BÈ BẠN

Kính thưa các bạn!

Trong thời gian qua, quỹ tấm lòng bè bạn đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và kịp thời của đông đảo thành viên trong gia đình. Cho đến nay, số tiền ủng hộ giúp đỡ bạn Nguyễn Thị Cam đã vượt con số dự kiến 1.500.000 VNĐ trợ giúp bạn có một khoản tiền nhỏ để tiêu tết.

Theo thông tin mới nhất từ bạn Nguyễn Thị Hưng, đến ngày 09/01/2012 bạn ấy đã nhận được 1.700.000 VNĐ qua tài khoản ngân hàng và trao gửi trực tiếp từ các bạn:

1. Ngô Văn Minh

2. Trần Anh Dũng

3. Võ Thị Hồng

4. Phan Thanh Tiến

5. Nguyễn Quý

6. Cao Văn Sinh

7. Trương Thị Lành

8. Lê Thị Sơn

9. Nguyễn Năng Đinh

10. Nguyễn Ý

11. Nguyễn Hữu Trâm Em

Trong đó có bạn đã gửi số tiền trên 100.000đ nhưng theo tinh thần của quỹ là không công bố số tiền chi tiết nên gia đình chỉ công bố danh tính người ủng hộ. Chắc chắc sẽ còn rất nhiều bạn sẽ tiếp tục tham gia. NGÀY ĐOÀN TỤ dự kiến phân công bạn Hưng sẽ cùng một vài bạn nữ Duy Xuyên sẽ đến thăm trước tết.

Tuy nhiên, vào lúc này, NGÀY ĐOÀN TỤ lại gặp một lúng túng nhỏ, rất mong các bạn góp ý kiến xây dựng:

- Theo Ngô Văn Minh và Trần Anh Dũng, chúng ta nên dừng lại khi số tiền vừa đủ. Những người đã đăng ký nhưng chưa gửi, NĐT sẽ bảo lưu sự đóng góp của thành viên, hẹn dịp khác sẽ tiếp tục quyên góp (những người đã gửi thì sẽ không được ưu tiên tham gia ở những đợt kế tiếp).

- Theo bạn Cao Vắn Sinh thì nên lập một tài khoản (nhờ ai đó đứng tên giúp) cho Cam. Bất cứ lúc nào, thành viên có nguyện vọng thì gửi vào (chẳng hạn dịp tăng lương cá nhân, tăng thu nhập,...). Từ đó có thể lập cho Cam một sổ tiết kiện để bạn ấy chủ động hơn trong chi tiêu.

Các bạn hãy góp ý xây dựng.

P/S: NĐT cũng xin nhắc lại cùng gia đình: Với tinh thần "Ăn chậm no lâu" Quỹ TẤM LÒNG BÈ BẠN mong các bạn không nên gửi quá số 100.000Đ vì mỗi chúng ta cũng đang còn khó khăn nhiều, chúng ta chỉ cần đến với Cam bằng tấm lòng thơm thảo để nhiều người cùng tham gia thì mới thật sự ý nghĩa.

+ Nhân đây, gia đình cũng xin thông báo: Chúng tôi đã từ chối sự ủng hộ của bạn Nguyễn Thị Hưng vì bạn ấy vừa bị đánh mất một xe máy và một số tài sản khác trong những ngày trước tết dương lịch 2012. Mong bạn Hưng thông cảm và gia đình xin chia xẽ sự rủi ro của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét