Thứ Tư, 28 tháng 12, 2011

Giới thiệu trang web của thành viên gia đình

Thưa các bạn, trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu các bạn trang web của bạn Nguyễn Quốc Việt.
Chúng tôi thấy rằng đây là một trang web tốt, có chất lượng, hổ trợ tốt hoạt động dạy và học gồm các mục:
Phần mềm hổ trợ dạy và học, phần mềm tiện ích, các thủ thuật tin học, diệt vi rút,... Đặc biệt nhất là mục chia sẻ giáo án điện tử, giáo án giảng dạy tiểu họcTHCS, đề kiểm tra,...
Các bạn có thể dễ dàng truy cập vào http://vietnq.com/ và chắc chắn bạn Nguyễn Quốc Việt cũng sẽ vui vẻ để các bạn tải các giáo án điện tử, giáo án giảng dạy để phục vụ chuyên môn của mình.
C5A9 chân thành cảm ơn bạn Nguyễn Quốc Việt và mong các bạn khai thác tốt để phục vụ hoạt động dạy và học mang ích  lợi thiết thực cho giáo dục và học sinh thân yêu.
Chúc vui!

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn Trần Anh Dũng, Tôi cũng cảm ơn các bạn nữa,các bạn đã đóng góp trang nầy thật tuyệt.Chúc gia đình ta càng ngày càng đông vui.Tôi luôn đón chào các bạn và luôn phục vụ các bạn hết sức mình tại trang vietnq.com. Tôi sẽ cung cấp cho các bạn các phần mềm mà bạn yêu cầu có bản quyền.Chúc các bạn sức khoẻ đón chào xuân mới 2012.
    Nguyễn Quốc Việt

    Trả lờiXóa