Thứ Ba, 27 tháng 12, 2011

Thông báo!

Thưa các bạn, hiện nay, do việc công khai sđt gia đình trên blog nên đang có đối tượng lợi dụng tình cảm nhắn tin nhờ mua giúp card điện thoại. Các bạn Dũng, Võ Thị Hồng, chị Ánh, Minh, Khánh, Trâm Em, Trịnh Tấn Quảng,... đã nhận tin nhắn nhờ mua card điện thoại. Nay thông báo để các bạn rõ và tránh bị lợi dụng, C5A9 thống nhất các ý sau::
1. Không mua giúp card điện thoại, gửi tiền giúp đỡ bất cứ trường hợp nào.
2. Không nhờ vã bạn bè trong gia đình C5A9 những vấn đề liên quan đến tài chính cho đến khi có thông tin mới!
3. Khi gửi tiền "Tấm lòng bè bạn" các bạn cần kiểm tra kỹ sự trùng khớp giữa số tài khoản và tên người nhận là Nguyễn Thị Hưng (Ngân hàng NN&PTNT Bắc Điện Bàn - Quảng Nam)
Chúc bình an!

6 nhận xét:

  1. Có cả mình nữa nè trời, theo nhận định của CHUYÊN GIA BK thì có thể kẻ mạo danh là thành viên của Gia đình. Mình mong bạn nào trong nhà có đùa thì nên chấm dứt để gia đình C5A9 chúng mình là một khối thống nhất và thân thiện. Hôm qua, mình có trao đổi và nhờ CHUYÊN GIA BK điều tra, hy vọng sẽ có kết quả sớm nhất và cũng hy vọng tên mạo danh này không nằm trong danh sách Gia đình mình.
    Chuyên gia này cũng nói điều tra dễ lắm, Dũng, Minh, Trâm Em…. đều làm được đó, nhưng hỏi cách nào thì chuyên gia này khg nói. Chỉ một câu: trò vặt…

    Trả lờiXóa
  2. Co bạn nào bị lừa không? răng không lên tiếng cho cả nhà biết để đề phòng chứ.,

    Trả lờiXóa
  3. doicongai ơi! Sao mà tài lanh gửi ý kiến vào blog sớm để kẻ mạo danh chạy trốn mất rồi. số ĐT 01699412257 hiện nay đã ở ngoài vùng phủ sóng, bạn nào đã lỡ "giúp đỡ Hùng" mà còn lưu giữ mã số thẻ cào thì liên lạc với tổng đài hỏi hỏi xem mã tài khoản này đã nhập vào số máy nào, sau đó tra cứu xem có con sâu nào trong gia đình mình khg "À, mà hỏi như thế nào để tổng đài cung cấp thì tự thân vận động nữa đó". Hy vọng trò vặt này khg đủ đô để các thành viên gia đình mình dính chưởng đâu.

    Trả lờiXóa
  4. Số thẻ cào này đây, BK ơi! Một bạn đã dại dột gửi cho nó mà không biết nó nhập chưa:
    Vinaphone 100.000Đ: 9258 8059 9533
    Bạn nào rành hơn thì truy giúp!

    Trả lờiXóa
  5. Trao đổi với tổng đài, chúng tôi đã có được số điện thoại vừa nộp thẻ cào xin đẽo là: 01249328514 Các bạn thử điều tra giúp đối tượng này có phải trong gia đình mình không. Chúc vui!

    Trả lờiXóa
  6. Coi như cuộc điều tra kết thúc. Một bài học đáng suy ngẫm, phân tách rồi rút kinh nghiệm cho ai đó LỠ LÀM NGƯỜI TỐT. Theo tôi, vụ việc vừa qua đã cảnh báo cho các bạn trong gia đình ta cần cảnh giác hơn với những THÔNG TIN KHÔNG CHÍNH THỐNG, bây giờ là khoản tài chính nho nhỏ, mai mốt là cả uy tín, danh dự, hạnh phúc gia đình... của các thành viên của NGÀY ĐOÀN TỤ bị mang ra diễu cợt, phỉ báng thì hậu quả tất sẽ khôn lường. Qua đây mình mong các bạn nên phân tích thông tin trước khi thực hiện để không như AI KIA mất 100.000đ lãng xẹt!

    Trả lờiXóa