Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

Tấm lòng bè bạn



Kính thưa các bạn!
Mùa xuân đang đến rất gần. Hoa, lời chúc, quà tết và hơi ấm mùa xuân đang sưởi ấm, rộn vui trong lòng mỗi chúng ta. Tuy nhiên, niềm vui, hạnh phúc mùa xuân đã không chia đều cho tất cả mọi người. Hiện trong gia đình chúng ta, một số bè bạn đang gặp nhiều khó khăn, đặc biệt nhất là bạn Nguyễn Thị Cam, bạn ấy đã ốm nặng và nằm liệt gường từ nhiều năm nay. Theo gợi ý của các bạn trong gia đình, chúng tôi tổ chức một đợt quyên góp nhỏ giúp bạn Cam thêm một mâm cơm cúng tết, ấm cho căn nhà bạn ấy. Chúng tôi đã liên lạc với bạn Nguyễn Thị Hưng và được bạn ấy đồng ý nhận tiền và chịu trách nhiệm mang đến thăm Cam trước tết. Rất mong các bạn hưởng ứng vừa là chia sẻ thiệt thòi của bè bạn vừa là giúp chính mình nhẹ nhàng hơn trong không khí rộn vui trong ngày xuân đến.
Nếu thống nhất, các bạn có thể gửi vào số tài khoản sau:
Nguyễn Thị Hưng - Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn - khu vực Bắc Điện Bàn - Quảng Nam. STK: 42192 0500 5936 (Số điện thoại liên lạc của Hưng: 0905 506 157)
Xin chân thành cảm ơn!
P/S: Theo chúng tôi: Số tiền mỗi bạn gửi đến không nên quá 100 ngàn đồng.
Chúng tôi đã liên lạc điện thoại và đã được các bạn sau đây hưởng ứng:
1. Ngô Văn Minh
2. Trần Anh Dũng
3. Nguyễn Ý
4. Trần Văn Sáu
5. Lê Thị Sơn
6. Nguyễn Năng Đinh
7. Nguyễn Hữu Trâm Em
8. Phan Thanh Tiến
9. Nguyễn Bửu Khánh
10. Trương Thị Lành (Thăng Bình)
11. Nguyễn Quý
12. Cao Văn Sinh
13. Nguyễn Thị Bảo Trân
14. Lê Song Uyên
- Chúng tôi dự kiến sẽ gút danh sách đến người thứ 15 vì cần giới hạn số tiền gửi.
Rất mong được thảo luận thêm!
Nếu đây là một ý tưởng tốt thì các bạn sẽ thực hiện ngay trong hôm nay, bạn nhé!

6 nhận xét:

  1. Có gì đẹp trên đời hơn thế
    Người với người sống để yêu nhau (Tố Hữu)

    Trả lờiXóa
  2. Hưng ơi! TA Dũng đang giữ 400 ngàn cho Cam đây (1 của Dũng và 3 của Phan Thanh Tiến). 1/1/2012 Minh sẽ đi Tam Kỳ, Dũng sẽ gửi Minh. chiều 01/01/2012 hoặc một ngày sau đó Minh sẽ mang ra trực tiếp gặp Hưng nhé! Vậy là Cam đã có 5 trăm rồi.
    Các bạn có thể gửi cho Hưng hoặc Minh (nhắn tin trực tiếp cho Minh để có tài khoản NH)
    Chúc vui!

    Trả lờiXóa
  3. Mình hưởng ứng và chia sẻ cùng Cam 200.000đ, nhưng khg biết có bạn nào cho mình tạm ứng đỡ số tiền này khg nhỉ? Tết về mình gửi lại nhé! Chúc mọi người đều yêu thương nhau!

    Trả lờiXóa
  4. Ban BK có thể chọn một trong hai phương án:
    1. Gửi trực tiếp cho Hưng theo tài khoản trong bài viết (cái này thì tốn thêm chừng 11ngan cước phí).
    2. BK liên hệ trực tiếp với ai đó ứng giúp - Người này bạn có cơ hội gặp vào dịp tết.
    Xin cảm ơn tấm lòng của bạn và chúc bạn hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  5. Nhân sự kiện Blog NGÀY ĐOÀN TỤ bị tin tặc xâm nhập trái phép, lâu lắm mình mới vào thăm gia đình. Mừng vì có nhiều sự kiện và tiến triển mới, nhiều ý tưởng hay; nhưng vẫn vắng người đến thăm quá. Song, mình biết hiện nay các bạn ngoài ấy đang hoạt động Mạng rất đồng bộ và chuyên nghiệp, mình chân thành kêu gọi các bạn bỏ chút thời gian thăm thú mảnh đất "NGÀY ĐOÀN TỤ - C5A9" đầy tiềm năng và vô cùng hấp dẫn này nhé!
    Việc mình chia sẻ cùng Cam, NV Minh ơi! giúp mình nhé. Còn becon là ai vậy ta, xuất hiện đúng lúc quá, cho mình xin địa chỉ nghen!

    Trả lờiXóa
  6. Thương cho TAD, bị tai nạn phải nằm tại Bv Tam Kỳ, thế mà khi mình vào thăm vẫn đang làm nhiệm vụ nhận,ứng trước cho một số bạn mượn và chuyển tiền cho Cam. Mình đã nhận được từ Dũng 9 trăm ngàn đồng, và đã chuyển cho Hưng 1 triệu vào ngày 2/1/2012. Đấy là chưa kể các bạn ĐB mà Hưng nói là họ sẽ gửi nữa. Vậy là Cam đã có được một món quà trang trải trong những ngày tết rồi.
    BK à, vì bây giờ mình mới biết bạn nhờ, trong khi đã gặp Hưng rồi. Do đó, bạn nên điện và gửi tiền qua tài khoản của Hưng cho tiện.
    Mình cũng đề xuất thế này:
    Việc giúp đỡ Cam và sau này có thể có thêm bạn khác nữa nên chia ra để kêu gọi ủng hộ. Năm nay một số người, sang năm sẽ kêu gọi một số người khác trong gia đình C5A9 chúng ta. Như thế, chủ trương của lớp sẽ được đông đảo các bạn hưởng ứng và duy trì được lâu dài.

    Trả lờiXóa