Thứ Năm, 11 tháng 3, 2010

Hướng dẫn tạo tài khoản Gmail

Thưa các bạn, Gmail là một chương trình của Google cung cấp miễn phí cho người sử dụng các dịch vụ như email, lưu trữ thông tin, viết nhật ký, giao lưu trực tuyến (chat), viết blog,... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu các bước tạo một tài khoản gmail để các bạn tham khảo. Có thể bạn đang chưa sẵn có một email, hoặc có một email chưa ưng ý, thì hãy cùng chúng tôi thực hành qua các giới thiệu bằng hình ảnh sau đâ nhé!











Bạn hãy điền đầy đủ thông tin vào bản lý lịch của mình











Nick đôi khi thể hiện phong cách, quan điểm, lối sống của mình. Bạn có thể lấy tên mình, ghép tên mình với người yêu, vợ, chọn tên con, tên loài hoa mà mình yêu thích,...












Trong bài thực hành này tôi, lấy tên Trần Anh Tú (con trai của tôi).












Chương trình đã gợi ý nhiều nick, nếu thích tối có thể click vào đó. Nhưng tôi chưa ưng ý.













Bạn phải chọn password có ít nhất 8 ký tự, dễ nhớ đối với mình, nhưng người khác không đoán ra. Tránh các dãy số liên tiếp, năm sinh, tên mình,...Bạn nhớ gõ hai lần giống nhau theo yêu cầu của chương trình. Bạn có thể phải lưu password lại vì rất dễ quên.











Việc chọn câu hỏi cũng khá quan trọng. Sau này, có thể bạn quên mất password, khi đó bạn cần nó lắm đó.
















Vậy là chúng ta đã tạo ra được một email trên Gmail rồi đó. Nào, chúng ta sẽ bắt đầu soạn thư và gửi cho ai đó. Tại sao bạn lại không gửi cho tôi nhỉ, cũng có thể lắm chứ! anhdungtr@gmail.com. Hihihi
























Có một địa chỉ email, các bạn sẽ có thể gửi thư cho bạn bè mình một cách nhanh chóng, miễn phí, và còn làm được nhiều việc nữa lắm dó. Từ nay, khi ngồi vào online, bạn sẽ mở ngay email của mình ra, xem thử có ai nhắn nhe, gửi gắm mình điều gì không. Các bạn sẽ thấy mình sống gần mọi người, bèn bạn hơn đó. Chúc các các bạn một ngày làm việc hiệu quả, vui vẻ. Xin chào và hẹn gặp lại!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét