Thứ Sáu, 16 tháng 7, 2010

Về chuyến đi Tiên Phước

Nhận được quyền đăng cai tổ chức Ngày Đoàn Tụ 2012 tại thành phố Hội An, đại diện ban tổ chức - Hồ Thị Đào đã bắt đầu chiến dịch vận động Ngày Đoàn Tụ lần VI bằng chuyến đi thăm Tiên Phước vào ngày 12/7/2010. Chuyến đi Tiên Phước của Hồ Thị Đào cùng hai trợ lý Nguyễn Quý và Trần Anh Dũng đã được sự đón tiếp nồng nhiệt của bạn bè Tiên Phước. Đoàn đã ghé thăm gia đình các bạn: Võ Thị Lệ, Trương Thị Lành, Trương Thị Ban, Võ Thị Kim Cẩm, Nguyễn Xuân Vinh, Nguyễn Thị Ngôn, Huỳnh Thị Thanh Tâm, Huỳnh Thị Vũ, Phạm Thị Liên, Nguyễn Thị Trúc Mai, Nguyễn Phước Vinh, Lê Trần Mộng Ngọc và Lê Thị Liên. Điều cảm động và sung sướng nhất là đi đến đâu, nhưng người thân trong gia đình đều vui mừng, nồng nhiệt và khuyến khích việc tổ chức Ngày Đoàn Tụ sắp tới. Sáng ngày 13/7 đoàn đã đến dâng hương chí sĩ Huỳnh Thúc Kháng với sự đón tiếp nồng hậu của gia đình (cũng chính là anh chị Tâm - Nghiễm). Hồ Thị Đào và hai đồng sự chia tay Tiên Phước vào chiều ngày 13/7 và tiếp tục đi thăm Hiệp Đức với chuyên làm khách gia đình Lê Song Uyên. Theo nguồn tin riêng của cenamachin.blogspot, theo dự kiến của "Bà chúa đảo", BTC Ngày Đoàn Tụ sẽ tổ chức tiếp các chuyến thăm các huyện mà điểm đến tiếp theo sẽ là Huyện Đại Lộc vào mùa hè năm tới - 2011. Chúng tôi xin phép được chuyển tải đến các bạn hình ảnh của chuyến đi qua video clip trên nền bài hát Cho dù có đi nơi đâu - Nhạc và lời Thế Hiễn với phần trình bày của ca sĩ trẻ Thanh Tuyền.




5 nhận xét:

  1. Được lắm, lớp mình cần thường xuyên phát huy. Hẹn một chuyến đi Thăng Bình, nhưng có Dũng thì không có anh Tiến... Các bạn chuẩn bị tinh thần đi nghe ! Hẹn gặp lại.

    Huỳnh Vũ

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Huỳnh Vũ nha! Chắc là hôm nào gặp anh Tiến, đãi ảnh một bữa rượu rồi bắt ảnh Oan tù tì vậy!

    Trả lờiXóa
  3. Huỳnh Vũ ơi! Mình vừa liên lạc với Đào. Đào hỏi bao giờ đi Thăng Bình, Đào sắp xếp đi với. Giao Vũ làm trưởng đoàn, lên kế hoạch đi nhé!

    Trả lờiXóa
  4. 7h sáng chủ nhật ngày 25/7/2010. Tiên Phước sẽ có bộ trưởng Cúc, Huỳnh Vũ, Công Thành, Lê Liên cùng xuống Tam Kỳ gặp Dũng rồi cùng đi Thăng Bình.

    Huỳnh Vũ

    Trả lờiXóa
  5. Ok, không rủ thêm nữa được à. Mộng Ngọc, Phạm Liên, XVinh đâu rồi. Hay không dám đi với XVinh?

    Trả lờiXóa