Chủ Nhật, 25 tháng 7, 2010

Về chuyến đi Thăng Bình

Thưa các bạn!
Theo sáng kiến của các bạn C5A9 Tiên Phước mà chủ xướng là bạn Huỳnh Thị Vũ, nhóm C5A9 chúng tôi đã vội vàng thành lập và có chuyến đi thăm Thăng Bình thú vị. Các bạn đã hẹn nhau xuất phát tại thành phố Tam Kỳ. Các bạn Huỳnh Thị Vũ, Lê Thị Liên, Võ Công Thành từ Tiên Phước đã đã hẹn gặp các bạn Phan Văn Liêm, Nguyễn Thị Cúc, vợ chồng Phạm Thị Ngọc Lan và Trần Anh Dũng tại cafe Trà Mai Hạc để cùng ra quân. Điều bất ngờ là trưởng ban ban tổ chức Ngày Đoàn Tụ VI Hồ Thị Đào cũng kịp thời nắm bắt thông tin và có mặt với sự hộ tống của Ts Ngô Văn Minh. Điều đáng tiếc là vì lý do gia đình và công tác bạn Ngô Văn Minh và anh Nguyễn Tiến (phu quân Huỳnh Vũ) đã không thể tham gia chuyến đi cùng sự vắng mặt của của các bạn Phan Thanh Tiến, Lê Song Uyên, Kiều Hùng, Nguyễn Quốc Việt như đã hẹn trước. Chuyến đi xuất phát lúc lúc 8 giờ với đôi chút trục trặc.
Do thông tin không đồng nhất, nên nhóm đi trước thẳng tiên đến nhà bạn Trương Thị Lành (Bình Triều) còn nhóm đi sau là vợ chồng Ngọc Lan lại "đánh" vào nhà Nguyễn Quý. Vì thế, nhóm của Vũ khi vừa đến nhà Lành (với sự đón tiếp của Lành và bạn Phan Thị Bé) uống vài hớp nước ... khoáng đã vội vã khăn gói, đồ đạc quay về Nguyễn Quý. Trần Anh Dũng đèo Hồ Thị Đào với chiếc xe city cà tàng đã phải dừng lại sửa chửa hai ba lần dưới cái nắng chói chang của xứ cát Thăng Bình. Thật thương cho vị nữ trưởng ban! Mệt nhọc, nhưng rồi gần 12 giờ trưa, cả nhóm cũng đã có mặt tại nhà Nguyễn Quý trong sự rôm rả của niềm vui họp mặt. ăn uống và tâm sự say mê nên cả nhóm đành cáo lỗi không đến được nhà Phan Thị Bé và các bạn khác trong cảm xúc vui mừng và bịn rịn. Chia tay, các bạn Tiên Phước lại ra về còn nhóm C5A9 Tam Kỳ đưa "Bà chúa đảo" về thăm và ăn tối tại nhà Phan Văn Liêm và Phạm Thị Ngọc Lan trong ngập tràn cảm xúc.
Chúng tôi xin giới thiệu hình ảnh chuyến đi khá thành công trong video clip mang "Chuyên đi Thăng Bình" trên nền bài hát Thăng Bình hai tiếng ru nôi do ca sĩ Hoàng Vi trình bày.



Slde:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét