Thứ Ba, 20 tháng 7, 2010

THÔNG BÁO MỞ CHUYÊN MỤC MỚI

Thưa các bạn, theo sáng kiến của các bạn Nguyễn Thị Bảo Trân và Nguyễn Hữu Trâm Em, chúng tôi xin xin phép được mở một chuyên mục mới nhằm lưu giữ lại những kĩ niệm (ảnh cũ, lưu bút của khóa mình). Nói thật với các bạn rằng: Hihihi, có những điều trước đây cần giữ kín nhưng giờ cũng nên "lần đầu" công bố với bạn bè. Nào mời các bạn vào xem. Xem thử trong đó có mình không!? Và... nhớ lại mình có còn lưu giữ tấm hình nào không. hãy bằng một cách nào đó ít trầy sướt nhất, hãy gởi đến bạn Trần Anh Dũng theo địa chỉ: TAD - Khoa Toán Tin trường Đại học Quảng Nam. ĐIện thoại: 0905713106 nhé!

Để xem ảnh, mời bạn click vào đây

2 nhận xét:

  1. Huỳnh Vũ: theo mình, mỗi người không chỉ gửi ảnh cũ thời THSP mà còn kèm theo ảnh của mình hiện tại để so sánh ..."xưa và nay !"
    Tất cả đều phục vụ mục đích làm phong phú blog của đại gia đình C5A9 hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Ok, nào các bạn cùng tham gia theo Huỳnh Vũ nhé! Vũ gửi trước đi nào!

    Trả lờiXóa