Thứ Hai, 21 tháng 12, 2009

Đêm mưa tại nhà Tràn Anh Dũng

Trên bước đường dong ruỗi , khiến ba chúng tôi gặp nhau đêm nay tại đất Tam Kỳ. Những cơn mưa giao mùa xối xả như kết nối chúng tôi lại gần nhau hơn.
Ba thằng (Khánh - Dũng - Trung) chỉ nhìn nhau thôi, những dư âm của thời sư phạm đã hiển hiện về. Và nhất là khi được xem ý tưởng của Dũng tạo Bờ-lốc cenamachin.blogspot.com cho khối lớp mình, thì từng lớp sóng yêu thương cuồn cuộn chảy về. Thời gian thật khắc nghiệt, khi nhuộm bạc những mái đầu xanh, kế sinh nhai khiến một số bạn phải ôm cầm sang bến khác. Vả thật đặc biệt là được sẻ chia với các bạn như Nguyễn Ý, Tín Cà phê, Minh giáo sư, Đào chúa đảo, Lành duyên dáng , Dũng quái, Khánh thư sinh ... có thể đang cách xa hàng nghìn cây số, được nghe âm điệu thân quen của ngày nào .Dũng quái chọn bài hát cho bờ-lốc: "Những ngày xưa thân ái" thật ý nghĩa, lắng đọng. Khi đọc những bài thơ, lời bình của bạn bè lòng mình như bồng bềnh với những kỉ niệm về mảnh đất thanhkhegrat. (NVT)

Sướng quá! Dễ gì, để chúng ta gặp lại nhau theo kiểu này. Tất cả những gì có thể, chúng tôi đều ghẹo được với nhau. Giờ này thăng Trung đang chuyện với Đào, hắn hỏi: Mái tóc Đào có còn vàng như xưa không?. Tôi tức quá trời trời! Vừa phải thôi chứ, cái thằng này biết tui rồi mà!!! Nó còn bảo với Đao: Dùng là đồ.... và lại còn mách Đào của tôi dùng mạng Viettell để ... , thậm chí còn chúc sức khỏe... Thôi stop Trung nghen! Giờ thằng Khánh lại gọi cho thằng Tiến nữa, may mà thằng này còn tỉnh táo để nghe, sướng thật (TAD)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét